จุดประสงค์การเรียนรู้ :
1. ผู้เรียนสามารถรู้และเข้าใจความหมายของการวิจัยเพื่อการศึกษา (Knowledge)
2. ผู้เรียนสามารถทำตามขั้นตอนและทฤษฏีของการวิจัยเพื่อการศึกษาได้ (Knowledge)
3. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้การวิจัยเพื่อการศึกษาให้เหมาะกับรายวิชาวิทยาศาสตร์ได้ (Do)
1. ผู้เรียนสามารถรู้และเข้าใจความหมายของการวิจัยเพื่อการศึกษา (Knowledge)
2. ผู้เรียนสามารถทำตามขั้นตอนและทฤษฏีของการวิจัยเพื่อการศึกษาได้ (Knowledge)
3. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้การวิจัยเพื่อการศึกษาให้เหมาะกับรายวิชาวิทยาศาสตร์ได้ (Do)
ตาราง 15 สัปดาห์ วิชาการวิจัยทางการศึกษา
ที่
|
กิจกรรม
|
ชิ้นงาน
|
1
|
ปฐมนิเทศ ชี้แจ้งวิชาเรียน เกณฑ์การให้คะแนน
|
-
|
2
|
การศึกษาความหมายทฤษฎีการวิจัยและลักษณะของการวิจัย
|
-
|
3
|
การศึกษาความหมายทฤษฎีการวิจัยและลักษณะของการวิจัย
|
-
|
4
|
ประโยชน์และความสำคัญของการวิจัย
|
-
|
5
|
จรรยาบรรณนักวิจัยรูปแบบการวิจัย
|
-
|
6
|
สอบกลางภาค
|
คะแนนสอบ
|
7
|
การออกแบบการวิจัย
|
-
|
8
|
กระบวนการวิจัยสถิติเพื่อการวิจัย
|
-
|
9
|
การวิจัยในชั้นเรียนการเสนอโครงการเพื่อทำวิจัยการฝึกปฏิบัติการวิจัยทางการศึกษา
|
-
|
10
|
การเขียนรายงานการวิจัยการนำเสนอผลการวิจัย
|
-
|
11
|
การศึกษาค้นคว้างานวิจัยเพื่อพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้
|
-
|
12
|
การใช้กระบวนการวิจัยเพื่อ พัฒนาการเรียนการสอนและพัฒนาผู้เรียน
|
-
|
13
|
การใช้กระบวนการวิจัยเพื่อ พัฒนาการเรียนการสอนและพัฒนาผู้เรียน
|
-
|
14
|
นำเสนองาน
| http://mynewnattasorn.blogspot.com/ 2017/03/32560.html |
15
|
สอบปลายภาค
|
คะแนนสอบ
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น